Wednesday

no goodbye




..i seems odd to start this..with a dear jermaine, dear babe, or dear omeng.. my life has certainly taken quite a turn,. grbe!! ang daya mo!! ikaw ang pinaka madayang taong nkilala ko.. ang dami pa natin gagawin tapos ayan ka!! haaayy. jermaine! isaksak na lang syo ung gamot bumitiw ka pa.

omeng. ang hirap2!! ang sakit!! pero wala kang kasalanan babe. naiintindihan kita siguro pagod ka na din. and tama sila doctora ty. ayaw mong nhihirapan ang mga nagmamahal sayo. maine. sana kung nasan ka man ngayon maging masaya ka sa piling ni god. kampante nko kasi mas safe ka na free from hurt free from pain sobrang bait mo kasi kaya sabi ni god sya na magaalaga sayo.. magpaksaya ka lng jan babe...... kahit naiinis ako sayo masaya na ko para sayo.. atleast di ba. want mo ma meet si god in person ayan na chance mo na yan wag ka mhiyain ahh. nabubutas ang langit pag mahiyain ka.babe... ang bait ng pamilya mo sakin. wala akong masabi. babe............ ang hirap!! ang skit2 !!
november na pla huli natin paguusap.. tapos nwla kapa 24. astig ka babe. monthsary kpa tlga umlis.. nkakaasar ka!!!!sorry babe kung umiiyak ako ahh?. sandali lang to tapos hindi na ko iiyak promise! msasanay din ako babe.
babe eto na .. this is the time that our future will take different paths..my hope that destiny would bring us back together meant that i never really had to say goodbye..in all my life.. i have never really felt so at peace when i was in your arms.. wala kang katulad jermaine.. nag iisa ka lang. with all my love.

i love u!!!!!
babe.. wait for me until we meet again!!
may you rest in peace.

No comments: