Tuesday

gusto kong mag post bakit..??

pers peys(first phase)


gusto kong umpisahan ang post kong ito na ngyre nung 31.. retreat nmin sa manreza banawe. pwede akong mgtrycicle hehehe.. pro di ko ineexpect na sobrang saya ang retreat compare last year na sa tagaytay. . . isa si father jeff na nagpatawa sakin dun. wala lang astig banat nya ehh. sa knya ko ntutunan yung "i'm getting ready get ready" hahaha .. ntatawa talga ako.. syempre anjan din si ate orange na nagturo sakin kung pano ichange ang pattern na pwedeng maging way ikaw as a bridge to be a god family ba?. aheheh basta aun!





syempre slamat din kela nath,arnie,nhyca,snoopi,belle and cindy na nka picturan ko all day all night. hahaha ;]]



d troops . c nath kumuha ehh hehe .^^
and over all .. sobrang saya ko sa retreat na to. ang babait ng mga 2-2 at ntutuwa talaga ako. wala lang ang babait kasi nilang lahat sa kin ehh.. tunay ngang "god is good all the time, all the time god is good" ;]]

SALAMAT BRO!!

sekong peys(SECOND PHASE)

alam niu ba na after 1year 8 months 2days and 13hrs. may name plate na kme. ohhha! sobrang excite ko nga nagbayad na ko agad! kaso naman hanggang nagyon hndi ko pa nkukuha hahah.. KATAMS strike me.. (katamaran). w0o0t! ahahaha.. ewan ko ba. tinatamad na kong mag aral.. mula ng 3rd year high school tnamad na talaga ko.. hehehe anyway.... sana lang maisuot ko ng matagal ang name plate na yun! kaya ko to! ajah!! hehehe

las peys(LAST PHASE)

ahahaha.. wala na akong maisip eh.. ahmmm!! wala lang knina habang nasa jeep ako.. pauwi. bumaba na ko at dumiretso sa bahay. ayon! hahahaha ;]]

0o0o0ENDo0o0o

4 comments:

Feelingerong Oppa said...

"sana lang maisuot ko ng matagal ang name plate na yun! kaya ko to! ajah!! hehehe"

>>tol, what do u mean?

nhyca said...

wow. toL..
cpag mo nnman mgbLog..
nat.. gusto n xE nian mgShip..
aLam m0h un..
tska..
iniicp nia..
mtatanggal n xa xE 3rd pRobi n xa..
ndi aman db..?

rozhel said...

hahaha..! hmm m ehh kse. wla lng. hahaha feeling q di nko mpro2mote ehh.. ;]] think postve nlng c ako! ahahah . ^^

rozhel said...

well. bsta guys ggmtn qu nlng lht ng super powers q.